Đầy tháng bé gái tặng gì? 7 gợi ý thiết thực nhất nên chọn

Thông qua việc chọn quà đầy tháng cũng thể hiện được tình cảm cũng như sự tinh tế của bạn dành cho bé gái và gia đình. Vậy đầy tháng bé gái tặng gì ý nghĩa nhất? Dưới đây, Đồ Cúng Việt Đà Nẵng gợi ý đến bạn top 7 món quà dành tặng cho bé gái không thể bỏ qua.

Đầy tháng bé gái tặng gì?

Quần áo

Quần áo cho bé gái cần được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng mát như cotton để không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé. Trong ngày đầu tháng, bạn có thể chọn những bộ quần áo có thiết kế dễ thương với màu sắc tươi sáng như hồng, trắng hoặc những họa tiết ngộ nghĩnh.

Đầy tháng bé gái tặng gì?

Nếu bé sinh vào mùa đông, quần áo ấm như áo khoác, quần len, tất và mũ len cũng là lựa chọn hợp lý.

Đồ chơi

Đồ chơi cho bé gái nên làm từ vật liệu an toàn, không chứa các chất độc hại. Những loại đồ chơi giáo dục giúp phát triển các giác quan và kỹ năng vận động như lục lạc, thú bông, đồ chơi treo nôi có thể là lựa chọn tốt.

Đồ chơi

Thời điểm này bé chưa có thể chơi được nhiều đồ chơi. Bạn nên chọn đồ chơi phát ra âm thanh nhẹ nhàng và có màu sắc bắt mắt sẽ thu hút sự chú ý của bé, giúp bé phát triển thị giác và thính giác. Đây cũng sẽ là câu trả lời hữu ích không chỉ với bé gái mà cho cả ai thắc mắc đầy tháng bé trai tặng gì.

Dây chuyền

Dây chuyền bạc không chỉ là món trang sức đẹp mà còn có tác dụng kháng khuẩn, tốt cho sức khỏe của bé. Bạn có thể chọn những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế.

Dây chuyền

Dây chuyền vàng thể hiện sự quý phái và sang trọng. Đây cũng là món quà có giá trị và có thể giữ gìn làm kỷ niệm lâu dài.

Phong bao lì xì

Phong bao lì xì là món quà mang ý nghĩa cầu chúc bé gặp nhiều may mắn, tài lộc. Số tiền trong phong bao có thể tùy thuộc vào khả năng của người tặng nhưng quan trọng là tấm lòng và ý nghĩa của nó.

Phong bao lì xì

Khi tặng lì xì, bạn có thể kèm theo những lời chúc tốt đẹp, chúc bé luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và may mắn.

Xe đẩy

Xe đẩy là món quà thiết thực, giúp cha mẹ dễ dàng hơn trong việc chăm sóc bé khi đi dạo, mua sắm hay du lịch. Chọn xe đẩy có thiết kế chắc chắn, dễ sử dụng và có các tính năng an toàn như đai bảo vệ, phanh.

Xe đẩy

Bạn có thể chọn một số loại xe đẩy có thêm tính năng như giỏ đựng đồ, che mưa nắng, giúp tăng tính tiện dụng và thoải mái cho cả bé và cha mẹ.

Bộ sữa tắm dầu gội

Bộ sản phẩm chăm sóc da và tóc dành riêng cho trẻ sơ sinh nên có thành phần tự nhiên, không gây kích ứng da. Các sản phẩm này giúp giữ cho làn da và mái tóc của bé luôn sạch sẽ, mềm mượt cũng sẽ là món quà phù hợp cho ngày đầy tháng bé.

Bạn nên chọn mua từ các thương hiệu uy tín, được nhiều phụ huynh tin dùng để đảm bảo chất lượng và an toàn cho bé.

Mâm cúng đầy tháng bé gái

Mâm cúng đầy tháng thể hiện sự tôn trọng và giữ gìn truyền thống văn hóa. Một mâm cúng đầy tháng cho bé gái thường bao gồm xôi, chè, hoa quả, bánh kẹo, tiền vàng mã và các đồ cúng truyền thống khác tùy theo vùng miền.

Mâm cúng đầy tháng bé gái

Việc chuẩn bị mâm cúng chu đáo thể hiện sự quan tâm và kính trọng đối với gia đình bé. Đây cũng là dịp để bạn thể hiện lòng biết ơn và cầu mong những điều tốt đẹp đến với bé.

Một số lưu ý khi chọn quà tặng đầy tháng cho bé gái

Dưới đây là một số lưu ý khi chọn mua quà tặng đầy tháng cho bé gái:

  • Chọn sản phẩm phải làm từ chất liệu an toàn.
  • Quà được chọn phải phù hợp với giới tính nữ, cân nặng và thể trạng của bé.
  • Nếu bé là người thân trong gia đình thì nên có sự chu đáo hơn trong món quà.
  • Chọn quà phù hợp với khả năng chi trả của bản thân.

Đồ Cúng Việt Đà Nẵng

Đồ Cúng Việt Đà Nẵng hy vọng rằng qua bài viết trên đã giúp bạn tìm được gợi ý đầy tháng bé gái tặng gì. Tuỳ vào điều kiện tài chính cũng như mối quan hệ mà bạn có thể mua món quà sao cho phù hợp. Nếu cần đặt dịch vụ mâm cúng đầy tháng cho bé gái hay mâm cúng đầy tháng bé trai thì bạn có thể liên hệ Đồ Cúng Việt Đà Nẵng nhé!

Kiến thức tâm linh

Bài văn khấn