Hướng dẫn: Cách cúng sao Kế Đô giải hạn tốt nhất cho nam, nữ

Việc tìm kiếm thông tin sao gì chiếu đến mình trong năm nay được nhiều người quan tâm. Đặc biệt với những ai gặp phải sao Kế Đô. Liệu sao Kế Đô xấu hay tốt? Có cần phải cúng sao Kế Đô không? Dưới đây, bài viết của Đồ Cúng Việt Đà Nẵng sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Sao Kế Đô là gì?

Sao Kế Đô là một trong những điềm báo không may mắn, mang đến những ảnh hưởng tiêu cực và cảm giác buồn rầu cho người gặp phải. Đặc biệt, Kế Đô được cho là mang lại rủi ro đặc biệt đối với phụ nữ, trừ khi họ đang mang thai.

Với trường hợp sao Kế Đô chiếu vào phụ nữ mang thai thì nó có thể mang lại điều may mắn cho cả mẹ và đứa bé.

Tuy nhiên, nếu không trong trường hợp này thì sao Kế Đô thường khiến người ta luôn phải tự ti, nghi ngờ bản thân. Các điềm báo xấu từ sao Kế Đô thường liên quan đến sức khỏe yếu đuối, gặp phải sự phá hoại từ người khác hoặc thậm chí là tai nạn bất ngờ và không lường trước được.

Sao Kế Đô là gì?

Sao Kế Đô tốt hay xấu?

Sao Kế Đô thường được coi là một hung tinh mang đến nhiều điềm báo không may mắn. Dù có mạnh mẽ đến đâu, người được chiếu mạng bởi sao này cũng dễ gặp phải những tình huống khó khăn và rủi ro đột ngột.

Nhìn chung, sao Kế Đô không phân biệt nam hay nữ và cả hai giới đều có thể gặp phải những tác động tiêu cực. Tuy nhiên, những người mang năng lượng âm sẽ cảm nhận được ảnh hưởng nặng nề hơn, thường trải qua cảm giác buồn phiền, chán nản và tinh thần không ổn định.

Sao Kế Đô tốt hay xấu?

Cách cúng sao Kế Đô chuẩn nhất

Thời gian cúng sao Kế Đô

Cúng sao giải hạn ngày nào khi bị sao Kế Đô chiếu? Cúng sao Kế Đô thường được thực hiện vào khoảng đầu giờ chiều ngày 18 âm lịch hàng tháng. Trong buổi cúng này, bạn nên đặt bàn thờ hướng về phía chính tây. Trên bàn thờ, bạn có thể sắp xếp 21 ngọn nến hoặc đèn, theo hướng của sao Kế Đô để cúng giải hạn và xua đuổi những điều không may mắn.

Điều này được coi là một nghi lễ quan trọng để xua đuổi tác động tiêu cực của sao Kế Đô và mang lại sự may mắn, bình an cho gia đình.

Bài vị cúng sao Kế Đô như thế nào?

Để chuẩn bị bài vị cúng sao Kế Đô, bạn cần sử dụng sớ viết trên tờ giấy màu vàng. Nó thường gọi là "Địa Cung Thần Vĩ Kế Đô Tinh Quân". Thời điểm lý tưởng để cúng là từ 13h đến 15h và bạn cần đặt bài vị trên bàn thờ hướng về phía Tây.

Khi thời gian cúng đã qua 15h, bạn có thể mang bài vị vào bếp để đốt. Trước khi đốt, hãy sử dụng một cây rìu để chặn lên trên tờ giấy. Sau đó, hãy dùng một mảnh vải để che kín bài vị và cây rìu.

Khi đặt đồ, hãy nhớ đặt chúng phía sau 3 nén hương đã được dâng và hướng về phía Chính Tây để tạo nên không gian yên bình, tĩnh lặng cho nghi lễ cúng sao Kế Đô.

Cúng sao Kế Đô cần chuẩn bị lễ vật gì?

Để cúng sao Kế Đô, bạn cần chuẩn bị các lễ vật sau:

  • 21 ngọn đèn hoặc nến
  • Bài vị màu vàng thẩm đặc biệt dành riêng cho sao Kế Đô
  • Một chiếc mũ màu vàng thẫm
  • Đinh tiền vàng
  • Muối và gạo
  • Trầu cau
  • Trái cây tươi
  • Hương hoa
  • Phẩm oản
  • Một chai nước suối

Cách cúng sao Kế Đô chuẩn nhất

Bài văn khấn sao Kế Đô

“Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Con kính lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật. 

Nam Mô Hiệu Thiên Chí Tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu Cửu Hàm Giải Ách Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Địa Cung Thần Vỹ Kế Đô Tinh Quân.

Kính lạy Đức Thượng Thanh Bản Mệnh Nguyên Thần Châu Quân.

Tín chủ con là ...

Hôm nay là ngày … tháng … năm …, tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương thiết lập linh án tại (địa chỉ nhà của tín chủ)… để làm lễ cúng giải hạn sao Kế Đô chiếu mệnh. Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia đạo bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!

Nam Mô A Di Đà Phật!”

Đồ Cúng Việt Đà Nẵng

Đồ Cúng Việt Đà Nẵng hy vọng qua nội dung trên bạn đã biết được cúng sao Kế Đô là như thế nào cũng như cách cúng sao Kế Đô chi tiết và chuẩn nhất. Hiện tại, Đồ Cúng Việt Đà Nẵng chuyên có dịch vụ đặt mâm cúng sao giải hạn. Trường hợp bạn muốn thực hiện nghi thức cúng chỉn chu và đầy đủ thì đừng ngại liên hệ chúng tôi. Đồ Cúng Việt Đà Nẵng luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khách hàng về việc cúng sao 2024.

Kiến thức tâm linh

Bài văn khấn