Hướng dẫn cách cúng sao Thái Bạch giải hạn đúng chuẩn nhất

Mỗi một người đều có 9 ngôi sao chiếu bản mệnh. Với từng ngôi sao, nó có thể mang đến những điều may mắn hoặc mang đến điềm dữ. Trong đó, sao Thái Bạch là một trong những ngôi sao khiến nhiều người dè chừng nhất. Để bạn có thể yên tâm hơn, trong bài viết này, Đồ Cúng Việt Đà Nẵng sẽ hướng dẫn bạn cách cúng sao Thái Bạch giải hạn chuẩn nhất.

Sao Thái Bạch là gì?

Sao Thái Bạch hay còn gọi là Kim Tinh. Sao Thái Bạch là một trong 9 sao chiếu mệnh và được biết đến với danh xưng là một hung tinh. Tức là một yếu tố mang lại các ảnh hưởng tiêu cực đối với những người bị chiếu mệnh dưới tác động của nó.

Sao Thái Bạch là gì?

Người ta tin rằng khi Sao Thái Bạch chiếu mệnh vào năm sinh của một người, nó có thể mang lại nhiều khó khăn và trở ngại trong cuộc sống của họ. Đối với những người có sao này chiếu mệnh, năm nào cũng cần phải tổ chức lễ giải hạn để giảm bớt những điều không may mắn và không thuận lợi. Cùng với sao Thái Bạch thì khi bị Thái Tuế chiếu nhiều người cũng tìm cách cúng sao Thái Tuế để giải hạn.

Sao Thái Bạch tốt hay xấu?

Tính cách hung vận của sao Thái Bạch rất lớn. Những ai bị chiếu mệnh bởi sao này thường gặp khó khăn trong công việc, dễ mất tiền bạc do hao tốn không cần thiết và thường xuyên bị tiểu nhân gây trở ngại. Họ cũng dễ rơi vào những rắc rối pháp luật và không thuận lợi trong hành trình sự nghiệp.

Ngoài ra, sao Thái Bạch cũng có ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của người bị chiếu mệnh. Họ thường xuyên gặp phải các vấn đề sức khỏe, dễ mắc các loại bệnh và phải điều trị thường xuyên hơn so với người khác.

Tuy nhiên, mặc dù Sao Thái Bạch mang lại nhiều khó khăn nhưng nếu một người có thể vượt qua được vận hạn của nó, họ có thể trải qua một giai đoạn phát triển và thăng tiến nhanh chóng. Điều này có thể là do họ đã học được cách vượt qua thử thách và phát triển mạnh mẽ từ những trải nghiệm khó khăn.

Sao Thái Bạch tốt hay xấu?

Cách cúng sao Thái Bạch giải hạn

Ngày giờ cúng sao Thái Bạch

Nên cúng sao Thái Bạch vào khoảng thời gian từ 18h đến 20h của ngày 15 tháng giêng âm lịch năm 2024. Đây được xem là thời điểm lý tưởng nhất để thực hiện lễ cúng sao Thái Bạch vì nó đảm bảo sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thời gian và năng lượng của Sao Thái Bạch.

Trong buổi lễ cúng sao Thái Bạch, người thực hiện thường sẽ đốt nhang, đặt trái cây, hoa và các loại thức ăn khác trên bàn thờ. Họ cầu nguyện và thắp nhang, tri ân và mong muốn Sao Thái Bạch mang lại sự bình an, hạnh phúc và may mắn cho gia đình và bản thân.

Lễ vật cúng sao Thái Bạch

Lễ cúng sao Thái Bạch là một nghi lễ trọng đại nhằm giải hạn trong với cuộc sống và sự nghiệp của mỗi người. Dưới đây là các lễ vật cần chuẩn bị để thực hiện lễ cúng sao Thái Bạch:

Bài vị bằng giấy màu trắng: Chuẩn bị một tờ giấy màu trắng và ghi lên đó dòng chữ "Tây Phương Canh Tân Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền". Đây là bài vị đặc biệt để tôn vinh Sao Thái Bạch và nhờ ngôi sao mang lại sự bảo vệ và may mắn cho gia đình và bản thân.

Rượu, hoa tươi, bánh kẹo, nước, trái cây, vàng mã: Chuẩn bị các loại lễ vật như rượu, hoa tươi, bánh kẹo, nước và trái cây để cúng sao Thái Bạch. Các loại lễ vật này thể hiện sự tôn trọng và tri ân đối với Sao Thái Bạch, đồng thời cầu mong sự bình an và hạnh phúc cho gia đình.

8 cây nến hoặc đèn sáng: Chuẩn bị 8 cây nến hoặc đèn sáng và sắp xếp chúng theo sơ đồ hình dạng của sao Thái Bạch. Điều này tượng trưng cho việc tôn vinh và tạo ra một không gian linh thiêng trong lễ cúng.

Bài văn khấn cúng sao Thái Bạch

Dưới đây là bài văn khấn để cúng sao Thái Bạch:

“Hoàng thiên hậu thổ chứng giám.

Chư vị thần linh tiên phật xét soi.

Nam mô a di đà phật!

Nam mô a di đà phật!

Nam mô a di đà phật!

Con kính lạy đức Hiệu thiên Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

Con kính lạy đức Đức Trung Thiên Tinh Chúa Bắc Cực Tử Vi Trường Sinh Đại Đế.

Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ tinh quân.

Con kính lạy ngài Hữu Bắc Đẩu Cửu Hàm Giải Ách tinh quân.

Con kính lạy ngài Tây Phương Canh Tân Kim Đức Thái Bạch tinh quân.

Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản Mệnh Nguyên Thần chân quân.

Hôm nay là ngày... Tín chủ con tên là... ngụ tại... sắm chút lễ mọn thành tâm, run sợ cúi đầu cung thỉnh các đấng ơn trên.

Nay vì gặp niên hạn Thái Bạch tinh quân trực chiếu, phận người trần mắt thịt gặp nguy nan như mịt mù giữa chốn biển khơi, tai họa cận kề như trứng nơi đầu đẳng. Bởi thế, hôm nay con sắm sanh lễ mọn với một tấm lòng thành son sắt cầu xin ơn trên phù hộ độ trì, che chở bảo vệ, ban điều phúc lành may mắn cho con cùng gia quyến được bình an, mạnh khỏe.

Con xin nguyện tự mình giữ gìn phẩm hạnh, trau dồi đạo đức, làm lành tránh ác, quyên góp ủng hộ cho những người còn khó khăn, cơ nhỡ, tật nguyền.

Nam mô a di đà phật!

Nam mô a di đà phật!

Nam mô a di đà phật!”

Đồ Cúng Việt Đà Nẵng

Đồ Cúng Việt Đà Nẵng vừa hướng dẫn bạn cách cúng sao Thái Bạch đúng cách để giải hạn cho bản thân và người thân trong gia đình. Nếu bạn lo lắng về việc chuẩn bị cúng sao giải hạn 2024 hay cụ thể là mâm cúng sao giải hạn có thể liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn. Dịch vụ mâm cúng Đồ Cúng Việt Đà Nẵng có nhiều gói dịch vụ với mức giá khác nhau có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn.

Kiến thức tâm linh

Bài văn khấn