Hướng dẫn cách cúng sao Thái Dương để mang lại may mắn

Sao Thái Dương là sao đầu tiên trong hệ thống sao cát tinh Cửu Diệu. Có thể nói rằng sao này khiến nhiều người “mừng thầm" vì mang đến vượng cát cho gia chủ. Để có thể giúp sao Thái Dương phát huy hết “tính năng" của mình, bạn đừng quên tham khảo cách cúng sao Thái Dương đúng chuẩn nhất cùng Đồ Cúng Việt Đà Nẵng nhé!

Sao Thái Dương là gì?

Sao Thái Dương là một ngôi sao cát tinh trong hệ thống Cửu Diệu. Sao Thái Dương được xem như biểu tượng của sự may mắn và phú quý cho cả nam và nữ mạng. Thái Dương còn được hiểu là mặt trời, thuộc vào ngũ hành Hoả. Những ai được sao này chiếu mệnh thường được dự báo sẽ có cuộc sống đầy may mắn, sức khoẻ mạnh mẽ và thành công trong sự nghiệp.

Đặc điểm nổi bật của Sao Thái Dương là sự sáng rực và năng lượng mạnh mẽ mà nó mang lại. Mặc dù là một ngôi sao cát tinh, Thái Dương không chỉ gợi lên sự mạnh mẽ mà còn tượng trưng cho sự rộng lượng và sự sáng tỏ. Sự xuất hiện của Sao Thái Dương thường được coi là một dấu hiệu tích cực, hứa hẹn những điều tốt lành và thành công trong tương lai.

Sao Thái Dương là gì?

Sao Thái Dương tốt hay xấu?

Sao Thái Dương được coi là một sao tốt. Sao này mang lại vượng khí và may mắn cho chủ mệnh. Người được sao này chiếu mệnh thường có tính cách nhạy bén, thông minh và thẳng thắn. Đồng thời, sao Thái Dương cũng biểu thị sự uy quyền, vượng khí và tiềm năng phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực tài lộc.

Với nam mệnh, sao Thái Dương mang lại nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp, cuộc sống "thuận buồm xuôi gió". Đối với nữ mệnh, sao này mang lại hạnh phúc trong hôn nhân và gia đình, cũng như sắc vóc tươi tắn.

Sao Thái Dương ảnh hưởng tích cực đến nhiều khía cạnh của cuộc sống:

  • Trong công việc, người được sao này chiếu thường gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Họ thông minh và sáng suốt, dễ đạt được thành công trong sự nghiệp hoặc thi cử đỗ đạt.
  • Về tài chính, sao Thái Dương mang lại tiền bạc không lo lắng, nhiều đối tác đáng tin cậy và lợi nhuận ổn định. Người làm công ăn lương thường có tài chính ổn định và nhận được sự giúp đỡ từ người thân.
  • Trong tình cảm, cuộc sống hôn nhân và gia đình thường êm đềm, hạnh phúc và đầy yêu thương.
  • Về sức khỏe, người được sao Thái Dương chiếu thường có thể trạng tốt và tinh thần thư thái, không phải lo lắng nhiều về sức khỏe.

Sao Thái Dương tốt hay xấu?

Cách cúng sao Thái Dương giải hạn chi tiết

Thời gian cúng sao Thái Dương

Thời gian lý tưởng để cúng sao Thái Dương là từ 11h đến 13h vào ngày 27 của mỗi tháng trong lịch âm. Theo truyền thống, khoảnh khắc này được xem như là lúc Đức Thọ Tử Tinh Quân xuống trần. Trong lúc này, người cúng cần chuẩn bị 12 ngọn nến và sắp xếp bàn cúng hướng về phía Đông.

Trong quá trình cúng, mọi vật dụng nên mang màu vàng, hoặc nếu không có, có thể sử dụng giấy màu vàng để làm mâm cúng. Để đảm bảo sự thuận lợi và suôn sẻ, nên mang theo các loại trang sức cầu may có màu đỏ, tím khi tiến hành cúng trong nhà.

Lễ vật cúng sao Thái Dương

Trong lễ cúng sao Thái Dương, cần chuẩn bị các lễ vật và bài vị như sau: 

Lưu ý: Trên bài vị màu vàng, cần ghi chú "Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử tinh quân vị tiền" ngay giữa. Khi cúng, đặt bài vị ở trung tâm bàn, xếp đồ cúng lên trên đó, sau đó thắp 3 nén nhang và bắt đầu lễ cúng.

Bài văn khấn cúng giải hạn sao Thái Dương

“Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

Con kính lạy Đức Trung Thiện tinh chúa Bắc cực Tử Vi Tràng Sinh Đại Đế.

Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải Ách Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Nhật cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân.

Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ (chúng) con là: …………………………….

Hôm nay là ngày …… tháng …… năm 2024. tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiên lập linh án tại (địa chỉ) ……………….. để làm lễ cúng sao giải hạn sao Thái Dương chiếu mệnh.

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !“

Đồ Cúng Việt Đà Nẵng

Đồ Cúng Việt Đà Nẵng mong rằng qua bài viết trên, bạn có thể dễ dàng chuẩn bị lễ cúng sao Thái Dương. Thông qua hướng dẫn cách cúng sao Thái Dương, bạn có thể chuẩn bị mâm cúng cũng như bài khấn dễ dàng. Trường hợp bị hạn chế về mặt thời gian có thể liên hệ dịch vụ của chúng tôi để được hỗ trợ đặt mâm cúng sao giải hạn.

Kiến thức tâm linh

Bài văn khấn